D'Office, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội 024 6650 9500 kd.fago@gmail.com

ĐỊNH HƯỚNG THỊ TRƯỜNG

PHÁT TRỂN CÙNG KHÁCH HÀNG

Thu hút khách hàng - Gia Tăng lợi nhuận - Hỗ trợ chuyên nghiệp

KẾT NỐI THẾ GIỚI PHẲNG

QUẢNG CÁO BANNER

GOOGLE DISPLAY NETWORK (GDN) CHO PHÉP CÁC NHÀ QUẢNG CÁO HIỂN THỊ BANNER TRÊN HỆ THỐNG CÁC WEBSITE LIÊN KẾT VỚI GOOGLE. HỆ THỐNG NÀY BAO GỒM CÁC WEBSITE CÓ NỘI DUNG VỀ NHỮNG CHỦ ĐỀ CỤ THỂ NHƯ: KINH TẾ, TIN TỨC, THỂ THAO, THỜI TRANG, CÔNG NGHỆ, BẤT ĐỘNG SẢN, DỊCH VỤ GIẢI TRÍ, CHIA SẺ VIDEO…

Với môi trường kinh doanh năng động như hiện nay, website là công cụ hữu ích tiếp cận nhanh và chính xác khách hàng mục tiêu của bạn. Với các phương tiện quảng cáo online khác nhau, GDN chứng tỏ khả năng ưu việt với hệ thống hàng triệu website nhiều ngành nghề đáp ứng hầu hết các yêu cầu hiệu quả của những khách hàng khó tính nhất. Điều này được chứng minh thông qua tiện ích quảng cáo và bán hàng mạnh mẽ được Google cung cấp – Remarketing (tiếp thị lại).

REMARKETING – TIẾP THỊ LẠI

Tiếp thị lại cho phép bạn hiển thị quảng cáo cho những người đã truy cập trang web hoặc đã sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động của bạn trước đó. Ví dụ: khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua bất kỳ sản phẩm nào, tiếp thị lại giúp bạn kết nối lại với những người này bằng cách hiển thị quảng cáo có liên qua khi họ duyệt web, khi họ sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động hay khi họ tìm kiếm trên Google.

Tiếp thị lại là một tính năng của quảng cáo dựa trên sở thích giúp bạn kết hợp những người quan tâm với đúng thông điệp.

Ngay cả khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không thực hiện mua hàng, tiếp thị lại cho phép bạn tiếp cận những người mua tiềm năng này trong khi họ duyệt qua các trang web khác, hiển thị cho họ thông điệp hoặc phiếu mua hàng hấp dẫn sẽ khuyến khích họ quay lại trang web của bạn và hoàn tất mua hàng.

Thêm lý do để sử dụng Remarketing

Cho dù bạn đang tìm cách đẩy mạnh hoạt động bán hàng, tăng số lần đăng ký hoặc nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn, thì tiếp thị lại có thể là một thành phần chiến lược trong hoạt động quảng cáo của bạn. Tiếp thị lại có thể thúc đẩy lợi tức đầu tư (ROI) cho tất cả các loại nhà quảng cáo.

– Tiếp cận mọi người khi họ có nhiều khả năng mua hàng nhất: Bạn có tùy chọn để tiếp cận mọi người sau khi họ đã truy cập trang web hoặc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động của bạn. Bạn cũng có thể tiếp cận khi họ đang tìm kiếm sản phẩm của bạn, truy cập trang web khác và sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động khác. Tiếp thị lại AdWords cung cấp các điểm tiếp xúc kịp thời để hướng khách hàng đến trang web và ứng dụng của bạn khi họ tương tác nhiều nhất.

– Danh sách được điều chỉnh cho phù hợp với mục tiêu quảng cáo của bạn: Tùy chỉnh danh sách tiếp thị lại của bạn để đạt được mục tiêu quảng cáo cụ thể. Ví dụ: bạn có thể tạo danh sách “Người bỏ giỏ hàng" để hiển thị quảng cáo cho những người đã thêm sản phẩm nào đó vào giỏ hàng của họ nhưng chưa hoàn tất giao dịch.

– Tiếp cận trên quy mô lớn: Bạn có thể tiếp cận những người trên danh sách tiếp thị lại của mình khi họ sử dụng tìm kiếm của Google và duyệt qua 2 triệu trang web và ứng dụng trên thiết bị di động là một phần của Mạng hiển thị của Google.

GỬI THÔNG TIN TỚI CHÚNG TÔI

Địa Chỉ

Trụ sở chính: Số 30, Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 024 6650 9500
Email: kd.fago@gmail.com

Gửi Tin Nhắn

Chat Live Facebook